สิ่งที่ไม่ควรทำหากกำลังจะมีเซ็กส์

เรื่องบนเตียงแม้ว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญมากกับคู่รักทุกคู่แต่การได้มีเซ็กส์ก็สามารถทำให้หัวใจสดชื่นได้เยอะมากเลยทีเดียวและเพื่อที่จะให้ค่ำคืนนั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับคุณบางสิ่งที่ไม่ใช่การดูหนังAVญี่ปุ่นก็ไม่ควรทำเด็ดขาดเพราะมันจะทำให้เรื่องบนเตียงของคุณหมดสนุกทันทีอีกอย่างมันจะทำให้อีกฝ่ายไม่อยากมีเซ็กส์กับคุณในครั้งถัดไปก็ได้ฉะนั้นมันจะมีอะไรบ้างที่ทำให้เซ็กส์ของคุณจบไม่สวยและไม่ได้ไปต่อมาดูกันดีกว่าและอย่าลืมนำไปปรับใช้กันล่ะ
1.การใช้ลูกอมรสมิ้นต์ เข้าใจดีนะว่าบางคนเพิ่งกินอะไรที่มีกลิ่นมาแต่การใช้ลูกอมรสนี้ถึงแม้ว่ามันจะช่วยได้ก็จริงแต่ลูกผมตัวนี้มันจะไปฮอร์โมนของน้องชายทำให้ไม่สามารถเอาออกมาใช้งานได้ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้เซ็กส์ครั้งต่อไปจะไม่เกิดขึ้นกับคุณแน่นอนแม้ว่าจะชวนเขาดูหนังAVญี่ปุ่นแล้วก็ตามดังนั้นถ้าจะให้ดีที่สุดควรไปแปรงฟันหรือใช้ที่บ้วนปากจะดีกว่า
2.ใช้เครื่องดื่มเพิ่มกำลัง คุณคิดผิดแล้วถ้าเกิดคุณคิดว่าการกินเครื่องดื่มเหล่านี้จะสามารถทำให้น้องชายแข็งฟิตขึ้นมาได้เพราะเครื่องดื่มพวกนี้ส่วนใหญ่แล้วมีน้ำตาลมันเลยส่งผลให้เรื่องเซ็กส์ของคุณช้าไม่เป็นไปตามต้องการและไม่สามารถจัดหนักเรื่องบนเตียงเหมือนอย่างในหนังAVญี่ปุ่นได้และแน่นอนว่ามันจะทำให้อีกฝ่ายหมดสนุกกับคุณไปด้วยเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากชื่องช้าเวลามีเซ็กส์ในคืนนั้นก็ไม่ควรดื่มพวกนี้เด็ดขาด
3.การช่วยตัวเองก่อนที่จะมีเซ็กส์ การที่คุณช่วยตัวเองมันก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะสามารถปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างเต็มที่แต่เมื่อไหร่ที่วันนั้นคุณจะมีอะไรกันกับคนรักการช่วยตัวเองนานเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีนะเพราะมันจะทำให้คุณหลั่งยากและส่งผลกระทบต่อคู่ของคุณได้เพราะเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บฉะนั้นหากคุณอยากเข้าถึงอารมณ์มากขึ้นก็ลองเปลี่ยนมาเป็นการดูหนังAVญี่ปุ่นแทนไหมเผื่อว่าจะช่วยกระตุ้นอารมณ์และไปถึงจุดเสียวได้มากขึ้นเหมือนกัน
4.มักจะกังวลกับรูปร่างที่ตัวเองมี ไม่ใช่ทุกคนที่จะเกิดมาแล้วดูดีประดุจดาราหนังAVญี่ปุ่นเพราะว่าทุกคนก็ต้องมีจุดเสียเป็นของตัวเองกันอยู่แล้วจะให้มาดูดีทุกคนก็คงเป็นไปไม่ได้ฉะนั้นถ้าเกิดคุณกำลังจะมีเซ็กส์ก็ควรทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีมากที่สุดแต่ถ้ามันยังไม่หายกังวลการปิดไฟไปเลยก็สามารถช่วยได้แต่อันที่จริงเรื่องบนเตียงลีลาอันเร่าร้อนน่าจะสำคัญกว่ารูปร่างอีกนะเพราะบางคนทุกอย่างดูดีไปซะหมดพอมีอะไรกันกลับกลายเป็นว่าไม่สามารถทำให้อีกฝ่ายติดใจได้เพราะลีลาที่จืดชืดไร้อารมณ์จนทำให้คนที่นอนด้วยหมดอารมณ์ไปตามๆกัน