เผด็จศึกด้วยปากที่แสนเร่าร้อน

ริมฝีปากของเรา ถ้าลองสัมผัสดู จะรู้สึกว่ามันมีความนุ่ม และความฝืดพร้อมๆกัน เราจึงเห็นได้ว่า เวลาจูบจึงต้องเพิ่มแรงดูดเข้าไปด้วย เพื่อให้ปากของเรากับอีกฝ่ายได้เคล้าคลึงอยู่ด้วยกันในแบบคลิปหลุด แต่หลายคนที่พอถึงเวลาใช้งาน กลับต้องคิดหนัก ว่า “เราจะจูบแบบไหนดี ถ้าใช้ลิ้นแล้วเธอจะชอบไหม หรือจะไม่ใช่ลิ้นดีเพื่อเซฟๆเอาไว้ก่อน รอให้เธอเริ่มจะดีกว่า” สารพัดความคิดที่พุ่งเข้ามาในช่วงสำคัญของการเล้าโลม ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ยังขาดความมั่นใจในการจูบเพราะมัวแต่สนใจเรื่องsexอยู่ จนไม่ได้คิดเผื่อถึงวิธีการจูบที่ตนเองจะใช้ วันนี้เรามาดูข้อได้เปรียบและข้อเสียเปรียบของการจูบแบบต่างๆ เผื่อในศึกรักครั้งหน้า จะได้ตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ดั่งตอนดูคลิปหลุดใหม่ๆ
แบบแรก คือแบบไม่ใช้ลิ้น จูบแบบนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น ละมุน สร้างความเคลิ้มฝันให้ฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก คุณจูบที่หน้าผากเธอเบาๆอย่างอ่อนโยน แล้วเลื่อนลงมาเป็นที่ริมฝีปาก ประทับจูบลงช้าๆ แล้วเลื่อนลงมาที่ลำคอ ค่อยๆสร้างแรงดูดอย่างเบาบาง ให้เธอรู้สึกถึงแรงกระตุ้นของคุณ พอจูบที่คอเสร็จ เลื่อนลงมากจะเจอกับสองเต้าที่ชวนให้คุณเข้าไปเล่นด้วย ขั้นตอนต่อไปคือการจูบที่เต้านมของเธอเหมือนคลิปหลุดทำกัน เพราะที่หน้าอกโดยเฉพาะหัวนม มีเส้นประสาทมากมาย รวมถึงเลือดที่ไหลเวียนยังสร้างสัมผัสอุ่นๆให้ริมฝีปากอีกด้วย พอโดนกระตุ้นอย่างตรงจุด เธอจะครางซี๊ดออกมาเลยทีเดียว รับรองว่าต้องมีเสียน้ำกันบ้าง
แบบที่สอง คือการใช้ลิ้น เป็นการจูบที่เราเรียกว่า จูบฝรั่งเศส จะให้ความรู้สึกลึกซึ้งทางอารมณ์เหมือนในฉากคลิปหลุดฝรั่ง และเป็นความร้อนแรงที่ถูกปุกขึ้นมาหลังจากการจูบ ส่วนใหญ่จูบแบบนี้มักเป็นจูบที่หวังเซ็กส์ วิธีการเริ่มจากคุณและเธอประกบริมฝีปากให้เหลื่อมกันนิดหน่อย จากนั้นช่วงที่กำลังสนุกกับริมฝีปาก ให้คุณเผยอปากออก แล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ถ้าเธอเปิดปากรับ แสดงว่าเธอเล่นกับคุณ และพร้อมจะsexด้วยกัน แต่ถ้าเธอยังไม่ยอมเปิดปากรับลิ้นของคุณ ให้คุณจูบต่อไปสักพัก แล้วค่อยๆช้อนศีรษะเธอให้หน้าเงยขึ้น จากนั้นทำการสอดลิ้นเข้าไปใหม่ ครั้งนี้เราใช้องศาของใบหน้าในการช่วยเปิดปากเธอ รับรองว่าจูบเสร็จมีsexต่อแน่นอน เพราะนอกจากเธอจะถูกปลุกด้วยริมฝีปากอบอุ่น ยังต้องมารับมือกับลิ้นที่แสนซุกซน จนลืมเสียวไปเลย
สรุปแล้วการจูบเพื่อหวังผลแบบคลิปหลุดใหม่ดูออนไลน์ทั่วไปนั้น มีเทคนิคต่างๆมากมาย มิใช่แค่การจูบปากประคบปากเฉยๆ ควรจูบอย่างมีศิลปะ และเทคนิคยั่วยวนให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกว่าเราต้องการเค้ามากแค่ไหน และหวังอะไรหรือเปล่า ระหว่างจูบเพื่อคลอดรัก หรือเพื่อให้ความรัก