ผู้ชายเย็นชาในชีวิตจริง

ไหนมีใครคนไหนบ้างที่เวลาอ่านนิยายหรือว่าดูซีรี่ย์เกาหลีหรือประเทศอื่น ๆ แล้วรู้สึกฟินไปข้ามวันข้ามคืนที่หลาย ๆ คนอาจจะได้ยินในช่วงนี้บ่อย ๆ ก็คงจะไม่พ้นพ่อพี่เสื้ออย่างแน่นอน แล้วซีรี่ย์ส่วนใหญ่ที่จะได้รับรับความนิยมก็ต้องเป็นลุคของพระเอกที่เป็นผู้ชายเย็นชาที่ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนนั้นใฝ่ฝันที่จะได้ผู้ชายเย็นชาสักคนมากเป็นครองครัวและได้มาครอบครอง อย่างเช่นบางคนได้เห็นในหนังJAVที่จะมีนักแสดงหนังJAVรับบทเป็นผู้ชายเย็นชาและจะได้รับความสนใจจากผู้หญิงเป็นอย่างมากแต่ถ้าหนังJAVเรื่องไหนวางตัวละครให้ผู้ชายเป็นพวกที่สนใจแต่ผู้หญิงหนังJAVเรื่องนั้นก็จะทำให้ผู้ชายดูเป็นคนที่ไม่ดีไปเลย เห็นมั้ยล่ะว่าแม้แต่ใน หนังJAVผู้ชายเย็นชาก็ยังได้รับความสนใจมากอยู่ดี แต่อย่าพึ่งคิดไปไกลเพราะว่าในโลกแห่งความจริงนั้นมันไม่ได้สวยงามเหมือนในนิยายที่คุณเคยอ่านหรือซีรี่ย์ที่คุณเคยดูหรอกนะเพราะว่าผู้ชายเย็นชาของจริงบนโลกใบนี้มันช่างโหดร้ายกับใจของผู้หญิงแบบสุด ๆ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกถึงลักษณะของผู้ชายเย็นชาที่คุณจะได้เจอในชีวิตจริง
ข้อที่หนึ่งไม่รู้สึกอะไรที่เห็นคุณร้องไห้ ไม่ว่าคุณจะร้องไห้ฟูมฟายมีน้ำตามากสักแค่ไหนเขาก็จะไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยสักนิด ไม่มีผลกระทบต่อจิตต่อใจเขาอย่างแน่นอนและก็ไม่มีทางที่เขาจะหวั่นไหวได้สักนิดเลยล่ะ
ข้อที่สองไม่เห็นค่าในสิ่งดี ๆ ที่คุณทำ เมื่อคุณตั้งใจที่จะทำอะไรดี ๆ ให้กับเขาแต่เขารู้สึกไม่ดีกับมันหรือว่าไม่ชอบสิ่งที่คุณทำเขาจะไม่มีการรักษาน้ำใจคุณเลยสักนิด บางทีเขาอาจจะโกรธคุณเป็นฟืนเป็นไปเลยก็ได้แถมยังมาเหวี่ยงใส่คุณ ต่อว่าด่าทอคุณให้เจ็บช้ำใจ ต่อว่าคุณเหมือนว่าคุณไม่มีอะไรดีสักอย่างและถ้าหากว่าคุณนั้นร้องไห้เขาก็จะไม่สนใจและคุณก็ลองวนกลับไปอ่านข้อหนึ่งได้เลย
ข้อที่สามไม่มีอารมณ์ร่วมกับคุณเวลาที่คุณมีความสุข ในช่วงเวลาที่คุณซุกซนนึกอย่างจะลั้นลาอยากจะพาเขาไปเที่ยวสวยสนุกเขาก็มักจะมีอยู่หน้าเดียวก็คือหน้านิ่ง ๆ ไม่แสดงความรู้สึกใด ๆ หรือไม่ก็เวลาที่คุณเล่นมุกอะไรก็อย่าหวังว่าเขาจะขำกับคุณเลย
ข้อที่สี่ไม่ชอบแสดงความรักกับคุณ เย็นชากับขี้เก็กมันก็ดูคล้าย ๆ กันนั่นแหละ พวกเขาจะไม่ชอบที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นแมวน้อยอยู่ต่ำต้อยกว่าคุณเขาจะไม่ชอบแสดงความรู้สึกว่าเขาต้องการคุณอย่างออกหน้าออกตา เลิกหวังในเรื่องของความขี้อ้อนไปได้เลยนะ
ข้อที่ห้าไม่ค่อนสื่อสารกับคุณ ผู้ชายเย็นชาจะมาพร้อมกับการพูดน้อยไม่ชอบอธิบายและไม่ชอบตั้งใจฟังในสิ่งที่คุณจะสื่อสารกับเขาสักเท่าไหร่ ขาดปฏิสัมพันธ์ในด้านการสื่อสารแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะ