หยุดปัญหา นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ

หากคุณเคยทะยานเข้าเส้นชัย ก่อนที่คู่รักจะเข้าใกล้จุดสุดยอด โปรดฟังทางนี้! งานวิจัยจำนวนมากยืนยันตรงกันว่า ผู้หญิงต้องใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการเดินทางสู่ไคลแม็กซ์ ขณะที่ผู้ชายโดยทั่วไป ใช้เวลาแค่ 4 นาทีเท่านั้น ดังนั้น ปัญหาที่ผู้ชายจะพบส่วนใหญ่ในระหว่างบรรเลงเพลงรักกับหวานใจนั่นก็คือ
ปัญหาการหลั่งเร็ว (Premeture Ejaculation) คือ ภาวะที่ฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งให้นานพอที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด โดยทั่วไปภาวะนี้พบในผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยบ่อยกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศมาก การเป็นนักรักที่ดีต้องมีเทคนิคในการร่วมรักที่ดีด้วย ไม่ใช่เอาแต่มุ่งถล่มจุดยุทธศาสตร์เพียงอย่างเดียว คุณต้องมีการแลกเปลี่ยนความรู้สึก กับหญิงสาวบ้าง มีการสัมผัสที่อ่อนโยนในส่วนต่างๆ ที่เร้าอารมณ์เสียก่อน การหลั่งช้าหรือเร็ว มันอยู่ที่ใจและการฝึกฝน
คุณอยากเป็นอะไรล่ะ ระหว่างสิงห์สนามจริง หรือหมูสนามซ้อม ดังนั้น เพื่อยืดเวลาการหลั่งให้ยาวนานออกไป ลองเลือกกลเม็ดต่อไปนี้ นำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์และความชื่นชอบของตัวคุณได้เลย
1. ช่วยเหลือตัวเองบ่อยๆ (Master masturbation)
กาเรียนรู้ที่จะควบคุมความรู้สึกสุดยอด (Orgasm) และฝึกฝนที่จะควบคุม โดยอาจเริ่มด้วยการช่วยตัวเอง (masterbation) จนถึงจุดที่ใกล้จุดสุดยอด แล้วหยุด พอความรู้สึกคลายลง ก็เริ่มใหม่ ทำซ้ำเช่นนี้ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งให้เข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เรียนรู้ว่า จุดสุดยอดอยู่ตรงไหน การทำเช่นนี้ จะทำให้สามารถ ควบคุมการหลั่ง และชะลอการหลั่งลงได้
หรือหากคุณอัดอั้นการหลั่งไว้นานๆ โอกาสที่จะพุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็วก็เพิ่มขึ้น ดังนั้นคุณควรช่วยตัวเองสักครั้งก่อนลงสนามจริงกับหวานใจ และต้องทำลายหลักฐานให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้หล่อนเผลอนำไปใช้แทนเจลใส่ผม เหมือนในหนัง ‘There’s Something About Mary’ เป็นอันขาด
2. เทคนิคหยุดและเริ่มใหม่ (Stop-Start Technique)
โดยเทคนิคนี้เริ่มใช้ได้ตั้งแต่การเริ่มต้นเล้าโลม โดยคุณทั้งคู่เริ่มบรรเลงเพลงรักช่วงอินโทรกันก่อน เมื่อรู้สึกว่าอวัยวะของคุณเริ่มตื่นตัว อาจจะเป็นที่ฝ่ายหญิงเป็นคนใช้มือหรือปากกระตุ้นหรือคุณตื่นตัวเองก็ตาม เมื่อมีความรู้สึกอยากจะหลั่งแล้วจะต้องหยุด หายใจเข้า-ออก ช้าๆ พยายามกลั้นไม่ให้หลั่ง
เมื่อสอดใส่ของสงวนเข้าไปในส่วนนั้นเมื่อใด ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สามารถจะอดทนต่อสัมผัสที่ตอดเร้าภายในส่วนสงวนของผู้หญิงได้ เพราะภายในนั้นมันอบอุ่น นุ่มนวลชุ่มขึ้น กระชับรัดรึง และบีบตอดให้เสียวซ่านเป็นระยะๆ หากรู้สึกเสียวซ่านมากๆ ก็ให้หยุดและทอดถอนน้องชายของคุณออกมาพักก่อน
3. เทคนิคการบีบ (Squeeze Technique)
Squeeze technique คือ เมื่อจะถึงจุดสุดยอด ใกล้จะหลั่ง ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือ กับ นิ้วชี้ บีบที่ตรงใกล้ เส้นสองสลึง หรือ ตรงโคนอวัยวะเพศ นานประมาณ 3-4 วินาที จนความรู้สึกลดลง (อาจใช้ร่วมกับวิธีแรก เพื่อให้ควบคุมได้ง่ายขึ้น) เทคนิคการบีบพัฒนาขึ้นเพื่อทำให้อวัยวะเพศของคุณอ่อนตัวลง และสามารถใช้ได้ทุกครั้ง เมื่อคุณรู้ตัวว่าจะถึงจุดหลั่งน้ำรัก คู่ของคุณจะช่วยได้ ด้วยการที่เธอใช้นิ้วบีบบริเวณเดียวกัน เทคนิคนี้มีอัตราความสำเร็จสูงกว่าเทคนิคการหยุดแล้วเริ่มต้นใหม่ ส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จสูงถึงกว่า 98 เปอร์เซ็นต์
ข้อสำคัญเธอต้องกดแรงๆ และหนยุดนิ่งจนกว่าภาวะความรู้สึกของคุณจะดีขึ้น หากการกดทำเบาไป หรือมีการเคลื่อนไหวมือ อาจได้ผลในการกระตุ้นอารมณ์มากกว่าการหยุดยั้ง นั่นหมายถึงคุณอาจหลั่งทันที
4. การขมิบก้น (Kegel Exercise)
การขมิบก้น หรือการบริหารกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณอุ้งเชิงกราน คือ รอบๆ ทวารหนักนั่นเอง คล้ายๆ กับเวลาอยากถ่ายอุจจาระแล้วอั้นไว้โดยนับ 1-10 ในใจ ช้าๆ แล้วค่อยๆ คลายออก นับเป็น 1 ชุด ทำอย่างนี้วันละ 10-15 ครั้ง การฝึกแบบนี้ใน ระยะแรกจะรู้สึกยากลำบากสักหน่อย ก็อย่าไปวิตก ทำได้แค่ไหนก็แค่นั้น หมั่นฝึกจนกว่า จะบังคับได้ ให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นหดรัดตัวเวลาที่มีกิจกรรมทางเพศ ไม่ว่าจะช่วยตัวเอง หรือมีเพศสัมพันธ์ พอรู้สึกว่าจะหลั่งก็สั่งกล้ามเนื้อชุดนี้ให้หดตัวไปบีบรัดท่อปัสสาวะ สกัดไม่ให้น้ำอสุจิหลั่งออกมา วิธีนี้ถือเป็นศิลปะขั้นสูงเลยทีเดียว
5. การให้องคชาตชาด้วยวิธีการต่างๆ
การใช้ถุงยางอนามัย อุปกรณ์เซ็กส์ที่สำคัญมาก เพราะนอกจากจะสามารถช่วยชีวิตเราไว้ได้จากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทั้งหลายแล้ว เจ้าถุงยางอนามัยยังสามารถช่วยให้ถึงจุดสุดยอดด้วยความเข้มข้นอีกด้วย ‘การใช้ถุงยางอนามัย ที่ค่อนข้างหนา’ อาจลดการกระตุ้น ต่อความรู้สึกทางเพศ และทำให้หลั่งช้าลงได้บ้าง รวมถึงการใช้ถุงยางที่มีสารชะลอการหลั่ง ‘สารเบนโซเคน’ (benzocaine) ใส่ไว้ที่ตรงส่วนปลาย ซึ่งสารตัวนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกชานิดหน่อย สามารถช่วยยืดเวลาจุดสุดยอดให้นานออกไปได้ ใครที่เจอปัญหาการหลั่งเร็วละก็ เราก็มีถุงยางชนิดนี้เป็นตัวช่วย แต่ต้องให้มั่นใจว่าคุณจะไม่ใส่ถุงยางกลับด้าน โดยการเอาด้านที่มีสารเบนโซเคนเข้าไปในช่องคลอดของเธอ เพราะไม่อย่างนั้นต่อให้ทำให้ตายเธอก็คงไม่รู้สึกอะไร การใช้แหวนรัดองคชาต (cock ring) สวมไว้ตรงโคนอวัยวะเพศ เพื่อจำกัดการไหลเวียนของโลหิต ทำให้องคชาตของคุณสามารถตื่นตัว แข็งขันได้ยาวนาน และตอนหลั่งอสุจิ คุณจะรู้สึกเสียวซ่านอย่างรุนแรง เพื่อเพิ่มความสุขสันต์หรรษา ลองหา Screaming O Ring มาใช้ดู มันเป็นแหวนรัดองคชาตที่ผิวไม่เรียบ เอาไว้กระตุ้นคลิตอริสของหล่อนด้วย