วิธีที่จะทำให้แฟนหึงเรา

ถ้าคุณสาว ๆ ทั้งหลายรู้สึกว่ามีแฟนหนุ่มหรือคนรักของเราเนี่ยมาคอยหึงหวงบ้างมันก็คงจะเป็นความรู้สึกที่ดีเหมือนกันมันจะทำเป็นคุณค่าทางจิตใจเอามาก ๆ แต่คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นเพศที่ชอบแสดงออกในความแข็งแกร่งจึงไม่ชอบที่จะแสดงออกอะไรให้มากนักหรือบางคนในบางรั้งก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจรายละเอียดต่าง ๆ เท่าที่ควรจนทำให้สาว ๆ อดน้อยใจไม่ได้เลยวันนี้เราจึงมีวิธีที่จะช่วยให้สาว ๆ ได้กระตุ้นต่อมหึงหวงของหนุ่ม ๆ กันบ้างรับรองเลยว่าต้องได้ผลแน่นอนหึงหวงกันแบบสุด ๆ ไปเลย เรียกได้ว่าวัน ๆ ไม่ต้องทำอะไรเลยนอนดูหนังโป๊ญี่ปุ่นในห้องสองคนไม่ยอมปล่อยให้คุณไปไหนแน่นอน
ข้อที่หนึ่งทำให้เขากังวลว่ากำลังมีคู่แข่งหัวใจอยู่ เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณผู้ชายเนี่ยเขามักจะตั้งตัวเป็รศรัตรูทันทีเมื่อรู้ว่ามีอีกฝ่ายมายุ่งกับความรักของเขาหรือกำลังจะมาเป็นคู่แข่งของเขาเพราะฉะนั้นให้คุณลองทำแสดงท่าทีว่าสนิทสนมกับหนุ่มคนอื่นอย่างอกหน้าออกตาสนิทแค่พอประมาณนะเพื่อที่จะเป็นการช่วยกระตุ้นต่อมหึงหวงของชายหนุ่มนั่นเอง หรือบางครั้งแค่การที่คุณดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเขาก็หึงแล้วคุณลองเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นตอนที่อยู่กับเขาสิแล้วก็แกล้งชมหนุ่มที่อยู่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นหน่อยแค่นี้เขาก็หึงแล้วล่ะถึงแม้จะอยู่ในจอก็เถอะ
ข้อที่สองเรียกชื่อเขาผิดเป็นแฟนเก่าแบบไม่ได้ตั้งใจ วิธีนี้เป็นวิธีที่ทำให้ผู้ชายหึงและมันก็เป็นวิธีที่ได้ผลอย่างดีเยี่ยมเลยล่ะแน่นอนว่าการแกล้งเรียกชื่อผิดหรือลองทักทายเขาด้วยชื่อของแฟนเก่ารับรองได้เลยว่าผู้ชายของคุณจะต้องรู้สึกเอะใจและวิตกกังวลอย่างแน่นอนบางทีอาจจะคิดไปจนถึงขั้นว่าคุณอาจจะกำลังแอบติดต่ออยู่กับแฟนเก่าเลยก็ได้เลยขอบอกไว้ก่อนว่าข้อนี้ออกจะเสี่ยงไปหน่อยนะเพราะว่าถ้าหนุ่ม ๆ เขาน้อยใจแล้วจากใจจริง ๆ คุณคงต้องกลับมาดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเหงา ๆ คนเดียวเหมือนเคยแน่นอน
ข้อที่สามทำให้เขาเห็นว่าคุณเต็มไปด้วยเสน่ห์และมีคุณค่า ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ต้องการให้ใครมายุ่งเกี่ยวกับคนรักของตัวเองเอาซะมาก ๆ และยิ่งเวลาที่เขาเห็นว่ามีใครมามอบสิ่งของให้กับแฟนสาวของตัวเองด้วยแล้วรับรองได้เลยว่ามันต้องเข้าไปกระตุ้นต่อมหึงหวงของเขาอย่างแรงเลยเพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณนั้นกำลังเป็นที่หมายปองของเหล่าชายหนุ่มคนอื่นอยู่มากมายมีคนแวะเวียนเข้ามาจีบคุณและส่งของขวัญและดอกไม้มาให้เขาต้องสงสัยแล้วรีบมาตีสนิทเพื่อถามจากคุณอย่างแน่นอน
ข้อที่สี่ชมหนุ่มหล่อ พระเอกสุดโปรดให้เขาฟังบ่อย ๆ ตอนที่คุณกำลังดูหนังหรือดูละครอยู่ด้วยกันก็ลงเอ่ยปากชมพระเอกคนนั้นบ้างหรือแม้แต่หน้าจอมือถือของคุณก็เปลี่ยนเป็นรูปดาราคนนั้นบ้างหรือจะเป็นการโพสรูปของดาราลงโซเชียลบ้างรับรองได้เลยว่าเขาจะต้องหึงอย่างแน่นอน